logo 250
Tuyen-Dung-Banner-1.jpg

Một trong những yếu tố để Công ty Việt Nam Suzuki phát triển nhanh và vững mạnh như ngày hôm nay chính là sự quan tâm của Ban Giám Đốc để phát triển và gìn giữ nguồn nhân lực của công ty.
Công ty Việt Nam Suzuki cam kết mang đến cho mỗi thành viên sự tôn trọng con người và luật pháp, được đối xử công bằng và được đào tạo hướng tới sự phát triển nghề nghiêp một cách chuyên nghiệp.

Vì sao gia nhập Công ty chúng tôi?
Là thành viên Công ty Việt Nam Suzuki, bạn sẽ được đào tạo để nâng cao trình độ ngoại ngữ và chuyên môn phù hợp với cá nhân và môi trường làm việc năng động, có tính cạnh tranh cao.
Chúng tôi luôn khuyến khích nhân viên cùng nhau xây dựng một môi trường làm việc mang tính đồng đội và chuyên nghiệp cao để giúp nhân viên và công ty có sự gắn bó hợp tác lâu dài.

CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

CÁC VỊ TRÍ LÀM VIỆC TẠI CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH - SUZUKI WORLD, SỐ 02, ĐƯỜNG PHỔ QUANG, PHƯỜNG 02, QUẬN TÂN BÌNH, HỒ CHÍ MINH
  • NHÂN VIÊN DỊCH VỤ KHU VỰC – XE HAI BÁNH

    Yêu cầu công việc:

    • Nam, tốt nghiệp đại học ngành cơ khí động lực
    • Ứng viên có kinh nghiệm dịch vụ hậu mãi xe ôtô, xe máy
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt
    • Thành thạo tin học văn phòng, Autocad
    • Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật và tài liệu tiếng Anh chuyên ngành
    • Năng động, khả năng xử lý tình huống tốt

    Mô tả công việc:

    • Quản lý đại lý: Lên kế hoạch thăm đại lý, cải tiến hệ thống dịch vụ, nâng cao kỹ năng dịch vụ khách hàng cho nhân viên đại lý, theo dõi Đại lý về việc tuân thủ các chính sách của Suzuki
    • Đào tạo: Các kiến thức về tiêu chuẩn dịch vụ của Suzuki, sản phẩm mới, kỹ năng dịch vụ khách hàng, kỹ thuật sửa chữa chung
    • Tập hợp và phân tích thông tin chất lượng sản phẩm
    • Quản lý và giải quyết khiếu nại thắc mắc của khách hàng
  • NHÂN VIÊN KINH DOANH KHU VỰC – XE HAI BÁNH

    Yêu cầu công việc:

    • Nam, dưới 30 tuổi

    • Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế

    • Thông thạo tiếng Anh

    • Thành thạo tin học văn phòng

    • Ứng viên có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm, ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh xe máy.

    • Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt.

    Mô tả công việc:

    • Quản lý bán hàng theo khu được phân công

    • Xây dựng, phát triển và quản lý đại lý

    • Chăm sóc, hỗ trợ, thúc đẩy đại lý bán hàng nhằm đạt mục tiêu đề ra

    • Lập các báo cáo bán hàng hàng tháng

    • Và các nhiêm vụ khác được phân công

  • NHÂN VIÊN MARKETING XE GẮN MÁY

    Yêu cầu công việc:

    • Nam/Nữ, 25-30 tuổi, tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, Marketing
    • Thông thạo tiếng Anh
    • Thành thạo sử dụng ứng dụng web, facebook, digital marketing
    • Thành thạo vi tính văn phòng Word, Excel, Power-point, Access
    • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Marketing ô tô, xe máy

    Mô tả công việc:

    • Hỗ trợ tổ chức sự kiện và hoạt động quảng bá sản phẩm xe gắn máy
    • Liên kết với các đối tác lập kế hoạch truyền thông các chương trình khuyến mãi, quảng bá sản phầm mới
    • Soạn thảo văn bản, yêu cầu phê duyệt, yêu cầu thanh toán
    • Chuẩn bị và triển khai chương trình khuyến mại hàng tháng, bao gồm việc xử lý các thủ tục, chuẩn bị tài liệu, vật tư và cung cấp cho các bộ phận có liên quan
    • Lập báo cáo hàng tháng về tình hình thị trường, kết quả bán hàng của đối thủ cạnh tranh
    • Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên
  • NHÂN VIÊN BÁN HÀNG ÔTÔ

    Yêu cầu công việc:

    • Nam/Nữ, tốt nghiệp cao đẳng trở lên

    • Tiếng Anh giao tiếp tốt

    • Khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt

    • Trên 03 năm kinh nghiệm bán hàng ôtô, xe tải

    Mô tả công việc:

    • Liên hệ các nhà cung cấp của Suzuki lên lịch hẹn chào hàng

    • Tiếp xúc với các nhà cung cấp giới thiệu sản phẩm

    • Gửi email chào hàng + báo giá + giải đáp thắc mắc của khách hàng

    • Chăm sóc và theo dõi khách hàng tiềm năng

    • Báo cáo danh sách khách hàng mua xe và khách hàng tiềm năng hàng tháng

  • NHÂN VIÊN KINH DOANH PHỤ TÙNG

    Yêu cầu công việc:

    • Nam, dưới 35 tuổi
    • Tốt nghiệp đại học ngành kỹ thuật, kinh tế
    • Tiếng Anh giao tiếp tốt
    • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, phụ tùng ô tô, xe máy

    Mô tả công việc:

    • Hỗ trợ đại lý trưng bày quản lý kho phụ tùng thúc đẫy tăng doanh số phụ tùng
    • Theo dõi nhu cầu phụ tùng thị trường
    • Đảm bảo đại lý đạt doanh số do công ty đề ra.
    • Thăm đại lý phụ trách
    • Hỗ trợ thiết lập đại lý mới
    • Lập kế hoạch kinh doanh phụ tùng để thúc đẩy tăng doanh số phụ tùng
    • Nghiên cứu phát triển các phụ tùng và phụ kiện cho xe
    • Phát hành công văn thông báo mục tiêu và kết quả
    • Hổ trợ trưởng phòng lập các báo cáo doanh số hàng tháng
  • NHÂN VIÊN PHÁP LÝ KIÊM HÀNH CHÁNH NHÂN SỰ

    Yêu cầu công việc:

    • Nữ, từ 25 – 30 tuổi
    • Tốt nghiệp đại học các ngành kinh tế, luật, tiếng Anh
    • Thành thạo tin học văn phòng
    • Có trên 02 năm kinh nghiệm

    Mô tả công việc:

    • Cập nhật thông tin quy phạm pháp luật
    • Tập hợp lưu trữ kiểm tra hồ sơ, hợp đồng toàn công ty
    • Kiểm tra theo dõi việc chấm công hàng ngày, hàng tuần
    • Quản lý công tác an ninh trật tự tại văn phòng như duy trì hệ thống camera, ký niêm phong hàng ngày và theo dõi thực hiện, điều xe
    • Quản lý cơ sở vật chất: theo dõi, bảo trì, bảo dưỡng văn phòng và các thiết bị văn phòng theo quy định của công ty
    • Lập các báo cáo liên quan đến công việc hàng ngày và hàng tháng theo yêu cầu

CHI NHÁNH HÀ NỘI

CÁC VỊ TRÍ LÀM VIỆC TẠI HÀ NỘI - SỐ 50, NGÕ 26, NGHĨA TÂN, CẦU GIẤY, HÀ NỘI
  • QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHU VỰC – XE HAI BÁNH

    Yêu cầu công việc:

    • Nam, tốt nghiệp đại học ngành cơ khí động lực

    • Ứng viên có kinh nghiệm dịch vụ hậu mãi xe ô tô, xe máy

    • Thông thạo tiếng Anh

    • Thành thạo tin học văn phòng, Autocad

    • Đọc hiểu bản vẽ kỹ thuật và tài liệu tiếng Anh chuyên ngành

    • Năng động, khả năng xử lý tình huống tốt

    Mô tả công việc:

    •  Quản lý đại lý: Lên kế hoạch thăm đại lý, cải tiến hệ thống dịch vụ, nâng cao kỹ năng dịch vụ khách hàng cho nhân viên đại lý, theo dõi Đại lý về việc tuân thủ các chính sách của Suzuki

    •  Đào tạo: Các kiến thức về tiêu chuẩn dịch vụ của Suzuki, sản phẩm mới, kỹ năng dịch vụ khách hàng, kỹ thuật sửa chữa chung.

    •  Tập hợp và phân tích thông tin chất lượng sản phẩm.

    •  Quản lý và giải quyết khiếu nại thắc mắc của khách hàng.

contact-tuyendung.png
Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp, qua bưu điện hoặc Email tới:
Ms. Bùi Thị Thu Hồng – Phòng Hành chánh – Nhân sự
CÔNG TY TNHH VIỆT NAM SUZUKI
Đường 02, KCN Long Bình, Biên Hòa, Đồng Nai – Email: . – 0251 3838 707 – số nội bộ: 137

TẢI MẪU SƠ YẾU LÝ LỊCH
Mẫu sơ yếu lý lịch cho đăng ký tuyển dụng tại Suzuki Việt Nam